ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ, ಮೇಕ್ ಫಾರ್ ದಿ ವರ್ಲ್ಡ್ ನತ್ತ ಕೆಡಿಎಂ ಗುರಿ

From-right-to-left-KDM-Founder-N-D-Mali-and-KDM-Co-Founder-Bhawarlal-Suthar-2

ಸರ್ಕಾರದ ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಉಪಕ್ರಮವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಗ್ರಾಹಕ ಜೀವನಶೈಲಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಮೊಬೈಲ್ ಪರಿಕರಗಳ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಕೆಡಿಎಂ “ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ, ಮೇಕ್ ಫಾರ್ ವರ್ಲ್ಡ್” ಕಲ್ಪನೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿದ್ದು, ಈ ಮೂಲಕ ಮೊಬೈಲ್ ಪರಿಕರಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಾವಲಂಬನೆಯನ್ನು ಇದು ಉತ್ತೇಜಿಸಲಿದೆ. ಕೆಡಿಎಂ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಬೆಂಗಳೂರು, ಚೆನ್ನೈ, ಹೈದರಾಬಾದ್ ಮತ್ತು ದೆಹಲಿ ಎನ್‍ಸಿಆರ್‍ನಲ್ಲಿರುವ ಸ್ಥಳೀಯ ಮತ್ತು ಗುತ್ತಿಗೆ ತಯಾರಕರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಸಹ ಪಡೆಯುತ್ತಿದೆ.

ಶ್ರೇಣಿ 2 ಮತ್ತು 3 ನಗರಗಳಿಗೆ ಹಣಕ್ಕೆ ಮೌಲ್ಯ ನೀಡುವ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮೊಬೈಲ್ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಕಂಪನಿಯು ದೇಶದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪಟ್ಟಣ ಮತ್ತು ಗುಡ್ಡಗಾಡು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಮನೆಮಾತಾಗಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಗುರುತಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು 2025 ರ ವೇಳೆಗೆ 1 ಲಕ್ಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಡೀಲರ್ ನೆಟ್‍ವರ್ಕ್ ಅನ್ನು ‘ಹರ್ ಘರ್ ಕೆಡಿಎಂ’ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಡಿ ತಲುಪುವ ಗುರಿ ಹೊಂದಿದೆ.

ಕೆಡಿಎಂ ಸಂಸ್ಥಾಪಕ ಎನ್.ಡಿ.ಮಾಲಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರ ನೀಡಿ, ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಕನಸು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಭಾರತೀಯನ ಮನಸ್ಸಿನ ಬೇರುಗಳಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಬೇರೂರಿಸಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾವನೆಗೆ ಬಲವಾದ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಈಗ ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ದೇಶದಲ್ಲೇ ಬೆಳೆದ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್‍ಗಳಿಗೆ ಒಲವು ತೋರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಭಾರತವು 2047 ರಲ್ಲಿ 100 ವರ್ಷಗಳ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಕಡೆಗೆ ಅಮೃತ ಕಾಲದ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ, ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಜೊತೆಗೆ ನಾವು ಮೇಕ್ ಫಾರ್ ವಲ್ರ್ಡ್ ಎಂಬ ಮಂತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು. ರಫ್ತುಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ದೇಶೀಯ ಉತ್ಪಾದನಾ ಸಾಮಥ್ರ್ಯಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು ದೇಶವು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಮುಖ ಉತ್ಪಾದನಾ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಹೊರಹೊಮ್ಮಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ” ಎಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ.

ಪ್ರಸ್ತುತ, ಚಾರ್ಜರ್‍ಗಳು, ಬ್ಯಾಟರಿಗಳು, ಟೆಂಪರ್ಡ್ ಗ್ಲಾಸ್, ಶ್ರವಣ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಧರಿಸಬಹುದಾದ ವಸ್ತುಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಜಾಗತಿಕ ಮೊಬೈಲ್ ಪರಿಕರಗಳ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯು 225 ಶತಕೋಟಿ ಡಾಲರ್ ಮೌಲ್ಯದ್ದಾಗಿದೆ ಎಂದು ಇಂಡಿಯನ್ ಸೆಲ್ಯುಲಾರ್ ಮತ್ತು ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ (ಐಸಿಇಎ) ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.